Home Phiếm Các Tác Giả Ô! Ba Má, TC Sắp chiếm Biển Đông

Ô! Ba Má, TC Sắp chiếm Biển Đông PDF Print E-mail
Tác Giả: Đỗ Quyên   
Thứ Bảy, 22 Tháng 11 Năm 2008 16:35

Dầu khíExxon tự nghĩ càn
Nghi ngờ chính sách Đổi Thay ngang
Việt dân thảm khóc Ô! Ba Má (Obama)
Thế Giới rung rinh Ới! Chú Sam
Quần đảo Hòang, Trường T.C chiếm
Biển Đông Nam Á Hán Gian tràn
Việt gian cộng sản thông đồng giặc
Bán nước cầu vinh nát Việt Nam

Cách đây vài ngày, đài phát thanh Little Saigon đã có một bản tin trong đó nói rằng hảng thầu Exxon-Mobil đã ngưng khai thác dầu khí tại vùng quần đảo Trường Sa trong Biển Đông của VN! Và mới hôm qua, G/S Ngô Vĩnh Long thuộc vài Đại Học miền Đông Hoa Ky, cũng có nói đến sự việc này trên đài phát thanh RFI /.
    G/S Ngô Vĩnh Long đã cho biết rõ rằng việc hãng thầu Exxon ngưng khai thác chỉ vì giá xăng dầu trên thế giới hiện nay đã hạ thấp rất nhiều, nên không cần có nhu cầu khai tha;c ở đấy; và đồng thời nền kinh tế Mỹ đang suy thoái nên kéo theo sự ngưng trệ khai thác?!
    Trong khi đó chính quyền TC rất hoan hỉ tự cho rằng đây là một thắng lợi của họ trong việc tranh chấp chủ quyền đối với phía csVN về quần đảo Trường Sa và Biển Đông, bởi vì Mỹ sẽ đứng ngoài sự tranh chấp khi tự ý huỷ bỏ quyền lợi khai thác dầu khí tại Biển Đông !
    Thêm vào đấy sự trùng hợp thăm viếng csVN tại hải cảng Đà Nẵng của tuần duyên hạm Trịnh Hòa (Zeng He) đã làm tăng thêm áp lực của TC đối với csVN trong việc tranh chấp Biển Đông /. Vào tháng trước đây, Lê Công Phu.ng---cựu trưởng phái đòan csVN thảo luận về biên giới Việt Hoa---lại lên tiếng nói rằng " nước nhỏ (VN) phải biết cách sống bên cạnh nước lớn (TC) như kinh nghiệm của ông cha ta, nên ta phải bắt chước các cụ "
   Thật ra chỉ có vài " Cụ " đã bán nước cầu vinh theo như lời ám chỉ của Lê Công Phụng, chẳng hạn như " Cụ" Lê Chiêu Thống đã rước Tàu về đánh phá nước nhà để mong chúng ủng hộ làm vua!! Và ngay cũng vậy, bọn chóp bu csVN đã và đang lén lút cắt đất dâng biển cho TC hầu mong bọn Ba Tàu giúp đở cho cái đảng Mafia Việt Gian CS tồn tại và tiếp tục cai trị để vơ vét tài sản quốc gia và nhân dân, và nhất là để tiếp tục có quyền hạn bán nước cho đến khi TC chiếm đoạt tòan thể lãnh thổ VN !!
    Sự việc hãng thầu Exxon-Mobil của Mỹ đơn phương và vội vã ngưng việc khai thác tại quần đảo Trường Sa chỉ vì nghi ngờ chính sách đối ngoại (yếu xìu) của TNS Obama, TT đắc cử/! Cho đến ngày 20/01/2009, TNS Obama mới chính thức nhậm chức TT Mỹ, thế mà hãng thầu Exxon-Mobil đã đánh hơi được lập trường "hòa bình nhân nhượng" tại vùng A Châu Thái Bình Dương của vị TT thứ 44, đồng thời cũng là vị TT Mỹ da đen đầu tiên trong lịch sử
    Dân chúng Mỹ đã chọn TNS Obama làm TT với chiến lược vận động bầu cử gọi là CHANGE, tức là Thay Đổi /.Ho. không cần biết Thay Đổi như thế nào, Thay Đổi tốt hơn hay xấu hơn, miễn là phải Thay Đổi !!  Như vậy tân TT Obama sẽ phải thay đổi cả đối nội lẫn đối ngoại /. Sự thay đổi trong chính sách đối ngoại sẽ đưa đến việc Xét Lại các trận chiến tại Trung Đông có mục đích áp đảo để chận đứng các phần tử Hồi Giáo khủng bố quá khích!
    Ông tân TT Obama cũng sẽ thay đổi chính sách đối ngoại tại Đông Á để trở thành đối đầu (xìu xìu) với TC và Bắc Hàn /. Như vậy không những chỉ hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa sẽ vĩnh viễn thuộc chủ quyền TC, mà còn toàn thể Biển Đông VN sẽ đặt dưới sự kiểm soát của TC! Và như vậy đất và biển VN từ từ sẽ thuộc quyền của TC với sự tthõa thuận của đảng Mafia Việt Gian CS bán nước /. TC sẽ xăm lăng chiếm đọat toàn thể lãnh thổ VN chỉ còn là vấn đề thời gian1
    Muốn chận đứng tiến trình này, chỉ còn cách duy nhất là phải lật đổ chế độ csVN càng nhanh càng tốt! Để có thể thực hành đại cuộc này, toàn thể người Việt không CS ở trong và ngoài nước phải đoàn kết chặt chẻ để thành một đối lực quan trọng với bạo quyền, rồi đồng loạt đứng lên bằng một cuộc cách mạng dân tộc mới có thể lật đổ bạo quyện csVN!
Trân Trọng